Tìm kiếm Blog này

Thứ Bảy, 4 tháng 9, 2010

D war zone memory project

đồ án này được lấy cảm hứng  từ  các pixel. mỗi pixel li ti bản thân nó không có giá trị gì cả nhưng hàng trăm hàng ngàn,hàng triệu pixel kết hợp với nhau  có thể tao ra vô số hình ảnh tuyệt. đó phải chăng cũng là triết lý của con người chúng ta.
tôi không muốn khi người khác nhắc đến chiến tranh là nhắc đến một hình ảnh thảm khốc: loạn lạn, chết chóc...
chiến tranh đã qua lâu lắm rồi
hình ảnh đó cũng nhạt nhòa rồi  ( ít nhất là đối với thế hệ chúng tôi)
những gì tôi muốn kể về chiến tranh Việt Nam, con người Việt Nam trong chiến tranh với thế hệ chúng tôi, thế hệ con cháu chúng tôi, với bè bạn năm châu là một hình ảnh một "dân tộc đoàn kết, tự cường", là tinh thần bất khuất của cả một thế hệ

chiến thắng, hòa bình mà hôm nay tôi đang sống trong đó là kết quả của cả một dân tộc cũng giống như những pixel chỉ thành hình khi hàng trăm hàng vạn pixel đứng cùng nhau

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Người theo dõi